Hướng dẫn từng bước lắp đặt và tháo đèn led âm trần.

Đèn led âm trần thạch cao là loại đèn được sử dụng phổ biến tại các căn hộ hiện đại bởi tính nhỏ gọn, thẩm mỹ, góp phần decor cho gian phòng thêm phong cách.

Tuy vậy, việc lắp đặt cũng như tháo đèn led âm trần có vẻ như còn khiến cho nhiều khách hàng gặp những chút bỡ ngỡ. Bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách lắp đặt cũng như tháo đèn led âm trần cho các bạn tiện sử dụng hơn.

Cách lắp đèn led âm trần chuẩn kỹ thuật

Đèn led âm trần có cấu tạo đơn giản, gọn nhẹ nên nếu để ý một chút, bạn hoàn toàn có thể tự lắp đặt được, thậm chí là lắp đặt tất cả đèn âm trần cho căn nhà của mình. Dưới đây là các bước lắp đèn âm trần đúng kỹ thuật.

 

Bước 1: Khoét lỗ trần thạch cao
Bạn cần xác định các vị trí cần lắp đèn (nên tham khảo sự tư vấn từ những đơn vị cung cấp đèn led hoặc những người có kinh nghiệm). Sau đó, khoét lỗ trần theo đúng thông số khoét lỗ được in chính xác trên vỏ hộp đèn.
Bước 2: Đấu nối đèn với hệ thống điện
Tách riêng phần nguồn driver ra để đấu nối trước với hệ thống điện đã đi dây chờ sẵn phía trên trần thạch cao (lưu ý trước khi đấu nối cần cắt điện để đảm bảo an toàn).
Bước 3: Lắp đèn âm trần hoàn chỉnh
Lắp đèn vào phần driver đã đấu nối trước đó.
Đưa phần driver đèn lên phía trên trần, sau đó, đưa đèn lên, bóp phần tai đèn đưa sâu vào lỗ khoét rồi nhả tay ra. Tai đèn sẽ bật ra và cố định trên lỗ trần.
Chỉnh sửa lại vị trí đèn cho ngay ngắn dưới lỗ khoét để đảm bảo thẩm mỹ.
Đóng điện kiểm tra nguồn sáng, hướng sáng xem đã phù hợp chưa và chỉnh lại nếu cần thiết.
Cách tháo đèn led âm trần
Việc tháo đèn led âm trần có thể làm nhiều người loay hoay nhưng thực tế lại rất đơn giản, bạn gần như chỉ cần làm ngược lại những bước trên.
Bước 1: tháo đèn ra khỏi lỗ khoét
Bạn cần cắt điện trước để đảm bảo an toàn. Sau đó, kéo đèn từ từ ra khỏi lỗ khoét. 2 tai đèn có tính đàn hồi, tùy vào một số loại đèn mà khi kéo cần dùng lực khác nhau.
Bước 2: tháo rời đèn khỏi nguồn điện
Bạn cần gỡ đèn ra khỏi driver trước để tránh ảnh hưởng đến bóng. Sau đó, gỡ driver ra khỏi nguồn điện rồi nhét dây nguồn lại phía trên lỗ khoét.
Trên đây là toàn bộ những hướng dẫn về cách tháo lắp đèn led âm trần. Chúc các bạn thành công!

=============================
CÔNG TY THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ XÂY DỰNG SONG HƯNG THUẬN chuyên phân phối và bán lẻ các loại đèn led.
Văn phòng giao dịch : 16 Nam Hòa, Phường Phước Long A, Quận 9, TP. HCM 
Văn Phòng giao dịch CN Đà Nẵng: 80 Nhân Hòa 8, Tổ 8, Phường Hòa Xuân, TP. Đà Nẵng.
Website: denledmpe.com
Email:[email protected]
ĐT:(08)88 359 779 - 0935.800.890 ( Ms. Hằng)
--------------------