Đèn Led MPE sử dụng Chip Led gì?

Đèn LED MPE chiếu sáng được đặc trưng bởi tiết kiệm năng lượng tiêu thụ mà vẫn cho hiệu suất cao hơn và có tuổi thọ cao hơn các loại đèn thông thường khác. Vậy thì đèn Led MPE sử dụng chip Led gì? hôm nay chúng ta sẽ nói về các loại chip SMD 2835 và 3528 Epistar.

Phân biệt Chip SMD 2835 và 3528 Epistar

Chúng ta cùng tìm hiểu đôi chút về vài chi tiết kỹ thuật, thuật ngữ SMD LED có nghĩa là bề mặt gắn kết LED và quy trình sản xuất bao gồm việc gắn chip trên bề mặt nhỏ của của kiểu mẫu mà sau này trở thành một đèn LED. Việc sản xuất này diễn ra trong ba giai đoạn:

Gắn chip trên mẫu sử dụng ashesivo.

Các kết nối chip và đoàn kết với các loại cáp và cơ sở tấm hàn.
Cuối cùng, bao gồm các mạch đấu dựa trên chip để có được màu sắc lựa chọn.

Tìm hiểu rõ hơn về hệ thống đánh số, nó sau một quy tắc cực kỳ đơn giản. Đánh số theo kích thước của Chip Led để đặt tên cho chip Led. Ví dụ như Chip Led SMD 2835 sẽ là 2,0 mm x 3,5 mm.

Chip Led SMD 2835 mà đèn Led MPE sử dụng là Chip Led cho hiệu quả nhất hiện nay. Do Chip Led 2835 có một lớp lớn tản nhiệt ở phía sau dày hơn so với tản nhiệt của Chip 3014, và Chip Led khác thì không có bất kỳ tản nhiệt. Từ đó cho thấy được Chip LED 2835 mà đèn Led MPE tin tưởng sử dụng vì chất lượng cao hơn cả về tuổi thọ và ánh sáng phát ra cao hơn so với các loại Chip Led khác. Chip Led SMD 2835 đều được nhập khẩu từ Đài Loan (Taiwan).

Đèn Led MPE có rất nhiều dòng sản phẩm như đèn Led âm trần, Led tuýp, Led Bulb, Led pha,..Vậy mỗi dòng sản phẩn đèn Led MPE sử dụng Chip Led gì? Khẳng định với khách hàng rằng đèn Led MPE sử dụng duy nhất Chip Led SMD 2835 cho tất cả các dòng sản phẩm.

Thông qua phân tích Chip Led SMD 2835 cho thấy rằng đèn Led MPE ngày càng khẳng định chất lượng sản phẩm trên thị trường hiện nay. Quý khách hàng yên tâm mua về thay thế đèn huỳnh quang thông thường nhằm tiết kiệm điện năng hay tiết kiệm tiền. 

Vậy đèn Led MPE sử dụng Chip Led gì đã được phân tích rõ ràng rồi. Vậy thì Chip Led mà đèn Led MPE sử dụng có tốt nhất chưa?