Đèn led chiếu sáng an toàn cho sức khỏe bạn

Đèn Led chiếu sáng tuy mới gia nhập vào thị trường công nghiệp chiếu sáng, nhưng đèn led chiếu sáng đang dần khẳng định vị thế của mình thông qua những lợi ích mà nó mang lại .

Đèn Led chiếu sáng tuy mới gia nhập vào thị trường công nghiệp chiếu sáng, nhưng đèn led chiếu sáng đang dần khẳng định vị thế của mình thông qua những lợi ích mà nó mang lại .

Những lợi thế của đèn led chiếu sáng mang lại là rất lớn đối với người tiêu dùng và cả doanh nghiệp. Nhưng đèn led chiếu sáng vẫn bị đánh giá thấp bởi chúng ta vẫn chưa rõ thông tin cũng như lợi ích to lớn mà đèn led chiếu sáng mang lại.Với nhiều đặc điểm vượt trội hơn các dòng bóng đèn truyền thống trước đây. Đèn led chiếu sáng như một cuộc cách mạng xanh bởi vì đèn led chiếu sáng  mang lại những lợi ích về sức khỏe cho con người và bảo vệ môi trường .

Hãy là người khách hàng thông minh trong việc tìm chọn đèn led chiếu sáng cho gia đình bạn.

(đèn led an toàn cho sức khỏe gia đình bạn)

Nào ta  cùng tìm hiểu 5 lợi ích mà đèn led chiếu sáng mang lại cho sức khỏe người sử dụng.

1. Đèn led chiếu sáng không chứa chất độc .

Đèn led chiếu sáng có thành phần, cấu tạo khác với các loại đèn chiếu sáng hiện nay trên thị trường.Hầu hết các loại bóng đèn ánh sáng huỳnh quang thông thường đều chứa một lượng bột huỳnh quang và thủy ngân. Thủy ngân là một nguyên tố độc hại  gây nguy hiểm cho người dùng cũng như xử lý không tốt khi thải ra môi trường.

Ngược lại, đèn led chiếu sáng không hề chứa các nguyên tố này ngoài ra đèn led chiếu sáng còn có thể tái chế sau khi đã  sử dụng. Điều này đặc biệt quan trọng bởi khi 1 bóng đèn huỳnh quang bị vỡ thì sẽ nguy hiểm cho người dọn dẹp,đặc biệt  là gia đình có con nhỏ. Các chất độc trên sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe người dùng. Khi  dùng đèn led chiếu sáng bạn sẽ hoàn toàn yên tâm  khi sức khỏe gia đình được bảo vệ.

2. Ít nhiệt, nhiều ánh sáng hơn.

Theo như nghiên cứu thì bóng đèn dây tóc dành 20% để tỏa sáng và còn lại 80% để tỏa nhiệt . Việc này gây tăng chi phí tiền điện lên mà ta thì chẳng hưởng lợi gì nhiều. Không như bóng đèn dây tóc, đèn led chiếu sáng không sinh nhiệt , ánh sáng của đèn led tập trung hơn hẳn.Ta sẽ tiết kiệm được tiền điện hơn khi sử dụng  đèn led chiếu sáng .Thích hợp cho các nơi làm việc văn phòng, nhà ở,công ty, xí nghiệp. Ngoài ra ,khi dùng đèn led chiếu sáng bạn còn tiết kiệm được chi phí máy điều hòa trong nhà hoặc ở công ty.

3. Đèn led chiếu sáng không phát ra  tia UV.

Đèn led chiếu sáng được chế tạo ít ánh sáng hồng ngoại và không phát ra tia UV gây hại cho sức khỏe con người như ung thư da, lão hóa sớm,đau đầu.

Do đó, đèn led chiếu sáng là sự lựa chọn thích hợp cho ngôi nhà bạn, cũng như các hàng hóa, nguyên vật liệu nhạy cảm với nhiệt.

4. Cải thiện tầm nhìn

Theo nghiên cứu của Forbes , việc sửa dụng đèn led chiếu sáng còn cải thiện tầm nhìn vào ban đêm,tăng tính an toàn cho người lái xe, và đi bộ. Đèn led chiếu sáng thích hợp cho các công ty lắp đặt ánh sáng trên các tuyến đường giao thông. Bởi điều kiện sửa dụng đèn chiếu sáng cũng khác hơn trong nhà, mưa gió,nắng.. .Với đặc điểm đèn led chiếu sáng có độ bền , chịu được trong môi trường khắc nghiệt như ngoài trời. Vì thế , việc chọn  đèn led chiếu sáng là sự lựa chọn hoàn toàn thích hợp.

5. Thiết kế linh hoạt.

Đèn led chiếu sáng được thiết kế với nhiều mẫu mã sẽ đáp ứng hiệu quả nhu cầu của khách hàng. Đèn led chiếu sáng tập trung và liên tục nên sẽ giúp bảo vệ mắt cho người sử dụng. Điều này khá quan trọng,ví dụ  khi bạn làm việc trong một không gian hơi tối và với chiếc đèn huỳnh quang đã sử dụng hơi lâu một tý. Bạn sẽ có cảm giác không gian tối dẫn đến mắt phải điều tiết nhiều , điều này thật không tốt đối với ai phải làm nhiều giờ trong không gian như vậy. Đèn led chiếu sáng sẽ khắc phục những nhược điểm này, giúp bạn có được ánh sáng tốt, luôn duy trì hiệu quả như lúc ban đầu ,không bị chập chờn. Đây là điều mà khách hàng thích nhất khi sử dụng đèn led chiếu sáng .

Bởi những đặc điểm nổi bật, lợi thế vượt xa các loại đèn thông thường,nên  đèn led chiếu sáng đã được sử dụng nhiều  trên máy bay, phòng học , văn phòng..trên thế giới. Đèn led chiếu sáng là sự lựa chọn hoàn hảo để tiết kiệm điện và bảo vệ sức khỏe cho gia đình và cộng đồng xung quanh bạn.